Cách chọn một công ty dịch Dịch vụ SEO Web Tổng Thể chuyên nghiệp tphcm?
Cách chọn một công ty dịch SEO Website Tổng Thể chuyên nghiệp tphcm?
Điều gì tạo nên công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt nhất, và làm thế nào để bạn biết liệu họ có phải là công ty phù hợp với bạn hay không?
Việc xác định công ty nào cân xứng với nhu cầu của bạn không phải lúc nào cũng tiện lợi. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn đi đúng hướng trong quá trình tìm kiếm đại lý sẽ đưa bạn lên đầu các công cụ tìm kiếm.
Yêu cầu các Nghiên cứu điển hình về SEO & Ví dụ về Khách hàng
Yêu cầu các ví dụ về các trang web mà họ đã tối ưu hóa và xếp hạng từ khóa mà họ đã giúp các trang web này đạt được. Tốt nhất, bạn đang tìm kiếm những ví dụ hiện tại và cho thấy sự tiến bộ tốt ngay hiện giờ, không phải một năm trước; tuy nhiên, do tính bảo mật của khách hàng, nhiều công ty có thể không cung cấp cho bạn dữ liệu cho đến nay.
tuy nhiên, hãy nhớ rằng dữ liệu nghiên cứu điển hình mà Công ty SEO cung cấp cho bạn càng cũ, thì một chỉ báo càng ít liên quan đến việc công ty đang dẫn đầu xu hướng SEO hiện tại .
Yêu cầu rằng các nghiên cứu điển hình được cung cấp dành cho các trang web có mục tiêu chiến lược chính tương tự như phương châm chiến lược của bạn. Mặc dù có thể hữu ích khi xem các ví dụ từ cùng một không gian kinh doanh với bạn, nhưng điều này không quan trọng bằng việc chứng minh như các trang web có cùng loại chuyển đổi mục tiêu mà bạn thực hiện.
Điều đó có nghĩa là nếu bạn là một công ty Thương mại điện tử, với kim chỉ nam rút cuộc là bán hàng trực tuyến, thì các nghiên cứu điển hình bạn thu được nên dành cho các công ty Thương mại điện tử, tốt nhất là có danh mục sản phẩm có kích thước tương tự với danh mục sản phẩm của bạn.
Mặt khác, nếu trang web của bạn không bán hàng trực tiếp, nhưng thay vào đó tạo khách hàng tiềm năng đến cho bạn, hãy yêu cầu ví dụ về các trang web tạo người tiêu dùng tiềm năng tương tự. Hãy xem hướng dẫn SEO thương mại điện tử của chúng tôi hoặc đọc về các dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi để tìm hiểu thêm về thương mại điện tử cụ thể dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Khi xem xét kết quả, hãy nhận ra rằng "kết quả" có thể có nhiều dạng, vì vậy điều cần thiết là phải xem những chỉ số nào đang được cung cấp cho bạn hoặc được nhấn mạnh như một minh chứng. Nếu tất cả những gì công ty SEO nói về là thứ hạng, nhưng không dẫn dắt cuộc trò chuyện theo hướng suy nghĩ về doanh số bán hàng và chuyển đổi thực tế, rất có thể họ không hoạt động với bức tranh toàn cảnh.
Tất nhiên, xếp hạng và lưu lượng truy cập là các chỉ số hiệu suất SEO quan trọng, nhưng rốt cục, việc gia tăng các cuộc trò chuyện (hay nói một cách khác là Bán hàng và / hoặc khách hàng tiềm năng) mới là mục tiêu chính của bạn. Một lần nữa, tính bảo mật của khách hàng có thể là một vấn đề khi có thể xem dữ liệu bán hàng thực tế của khách hàng, nhưng họ phải có thể chia sẻ mức tăng trưởng Xác Suất, ở mức tối thiểu.
Điều gì tạo nên công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt nhất, và làm thế nào để bạn biết liệu họ có phải là công ty phù hợp với bạn hay không?
Việc xác định công ty nào cân xứng với nhu cầu của bạn không phải lúc nào cũng tiện lợi. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn đi đúng hướng trong quá trình tìm kiếm đại lý sẽ đưa bạn lên đầu các công cụ tìm kiếm.
Yêu cầu các Nghiên cứu điển hình về SEO & Ví dụ về Khách hàng
Yêu cầu các ví dụ về các trang web mà họ đã tối ưu hóa và xếp hạng từ khóa mà họ đã giúp các trang web này đạt được. Tốt nhất, bạn đang tìm kiếm những ví dụ hiện tại và cho thấy sự tiến bộ tốt ngay hiện giờ, không phải một năm trước; tuy nhiên, do tính bảo mật của khách hàng, nhiều công ty có thể không cung cấp cho bạn dữ liệu cho đến nay.
tuy nhiên, hãy nhớ rằng dữ liệu nghiên cứu điển hình mà Công ty SEO cung cấp cho bạn càng cũ, thì một chỉ báo càng ít liên quan đến việc công ty đang dẫn đầu xu hướng SEO hiện tại .
Yêu cầu rằng các nghiên cứu điển hình được cung cấp dành cho các trang web có mục tiêu chiến lược chính tương tự như phương châm chiến lược của bạn. Mặc dù có thể hữu ích khi xem các ví dụ từ cùng một không gian kinh doanh với bạn, nhưng điều này không quan trọng bằng việc chứng minh như các trang web có cùng loại chuyển đổi mục tiêu mà bạn thực hiện.
Điều đó có nghĩa là nếu bạn là một công ty Thương mại điện tử, với kim chỉ nam rút cuộc là bán hàng trực tuyến, thì các nghiên cứu điển hình bạn thu được nên dành cho các công ty Thương mại điện tử, tốt nhất là có danh mục sản phẩm có kích thước tương tự với danh mục sản phẩm của bạn.
Mặt khác, nếu trang web của bạn không bán hàng trực tiếp, nhưng thay vào đó tạo khách hàng tiềm năng đến cho bạn, hãy yêu cầu ví dụ về các trang web tạo người tiêu dùng tiềm năng tương tự. Hãy xem hướng dẫn SEO thương mại điện tử của chúng tôi hoặc đọc về các dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi để tìm hiểu thêm về thương mại điện tử cụ thể dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Khi xem xét kết quả, hãy nhận ra rằng "kết quả" có thể có nhiều dạng, vì vậy điều cần thiết là phải xem những chỉ số nào đang được cung cấp cho bạn hoặc được nhấn mạnh như một minh chứng. Nếu tất cả những gì công ty SEO nói về là thứ hạng, nhưng không dẫn dắt cuộc trò chuyện theo hướng suy nghĩ về doanh số bán hàng và chuyển đổi thực tế, rất có thể họ không hoạt động với bức tranh toàn cảnh.
Tất nhiên, xếp hạng và lưu lượng truy cập là các chỉ số hiệu suất SEO quan trọng, nhưng rốt cục, việc gia tăng các cuộc trò chuyện (hay nói một cách khác là Bán hàng và / hoặc khách hàng tiềm năng) mới là mục tiêu chính của bạn. Một lần nữa, tính bảo mật của khách hàng có thể là một vấn đề khi có thể xem dữ liệu bán hàng thực tế của khách hàng, nhưng họ phải có thể chia sẻ mức tăng trưởng Xác Suất, ở mức tối thiểu.
Nhận xét
Đăng nhận xét